Hỗ trợ online
  •   0906099063
Thống kê
  •   Đang online
    65
  •   Hôm nay
    585
  •   Hôm qua
    1829
  •   Tổng truy cập
    2028068
  •   Tổng sản phẩm
    435
  • 0 - 3,550,000 đ        

    Tại sao nên sử dụng thiết bị cảnh báo mất điện qua điện thoại trong trang trại, kho đông lạnh?

    Việc sử dụng thiết bị cảnh báo mất điện qua điện thoại không trong trang trại, hoặc trong các kho đông lạnh không còn xa lạ nữa, mang lại nhiều lợi ích và tránh những thiệt hại kinh tế. Vậy tại sao lại phải sử dụng thiết bị cảnh báo mất điện qua điện thoại? Cùng mình tìm hiểu bài viết dưới đây.

    1. Thiết bị cảnh báo mất điện là gì?

    Thiết bị cảnh báo mất điện là khi mất điện, thiết bị sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn và cuộc gọi cảnh báo đến người quản lí khi xảy ra mất điện. Ngoài ra thiết bị có thể cảnh báo không giới hạn khoảng cách, hiện nay đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

    Người ta hay lắp đặt ở trang trại, kho lạnh, kho thuốc; sục tôm, ca,... và rất nhiều nơi khác.

     

     

    2. Sử dụng thiết bị cảnh báo mất điện qua điện thoại có tác dụng gì?

    - Thiết bị sẽ gửi cảnh báo mất điện kịp thời đến người quản lý biết để có thể bật máy phát điện hay có phương án kịp thời

    - Gửi cảnh báo cuộc gọi lần lượt cho 5 số điện thoại, không giới hạn khoảng cách

    - Tránh được các rủi do khi mất điện không biết gây thiệt hại về tài sản không đáng có, như là mất điện trong trang trại vào mùa nóng dẫn đến vật nuôi dễ chết, mất điện trong kho đông lạnh không phát hiện gây đến hỏng các nông sản,... Mất điện khi không phát hiện dẫn đến gây thiệt hại rất lớn về tài sản.

     

     

    3. Mua thiết bị cảnh báo mất điện ở đâu uy tín, chất lượng?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp bộ cảnh báo mất điện qua điện thoại. Vậy mua thiết bị cảnh báo mất điện ở đâu uy tín và chất lượng cao.

    Công ty cổ phần Lazico Việt Nam là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị điều khiển từ xa, cảnh báo mất điện không giới hạn khoảng cách. Với kinh nghiệm 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều khiển từ xa qua điện thoại có thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Thiết bị cảnh báo mất điện do người Việt Nam mình nghiên cứu và sản xuất nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành và hậu mãi sau khi mua hàng.

    Tại sao phải mua bộ cảnh cúp mất điện từ xa qua điện thoại của công ty cổ phần Lazico Việt Nam. Ngoài tính năng cảnh báo mất điện, thiết bị còn có thể điều khiển các thiết bị điều khiển từ xa qua điện thoại, có cặp chân đầu dò cảnh báo từ xa. Mua 1 nhưng được 3 tính năng, rất hiệu quả, thiết bị nhỏ gọn, đấu nối dễ dàng.

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm