Hỗ trợ online
  •   0906099063
Thống kê
  •   Đang online
    38
  •   Hôm nay
    852
  •   Hôm qua
    1015
  •   Tổng truy cập
    1994882
  •   Tổng sản phẩm
    429
  • 0 - 3,550,000 đ        

    CẢM BIẾN HÀNG RÀO KHÔNG DÂY - NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN

    Cảm biến hàng rào không dây hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên thiết bị này không phải bạn mua về là sử dụng được và hiệu quả cho nhà của  bạn. Sau đây là một số lưu ý khi chọn mua cảm biến hàng rào không dây.

    Cảm biến hàng rào không dây, nghe vậy là chắc bạn cũng biết được nó sẽ không sử dụng dây điện rồi đúng không ạ. Thông thường cảm biến sẽ có 2 bộ phận cần kết nối bằng dây điện đó là bộ phận truyền tín hiệu và bộ phận cấp nguồn cho thiết bị.

    Bộ phận truyền tín hiệu sẽ kết nối giữa cảm biến vào trung tâm. Khi phát hiện kẻ trộm đột nhập thì cảm biến sẽ truyền về tín hiệu về trung tâm và trung  tâm sẽ phát còi báo động.

    Bộ phận sử dụng dây thứ 2 đó là bộ phận cấp nguồn cho thiết bị. Bộ phận này cũng rất quan trọng vì nếu thiết bị không có nguồn điện thì cũng sẽ không thể hoạt động được.

    Trước tiên chắc chắn ai cũng biết lợi ích của cảm biến hàng rào không dây rồi, nó giúp cho chúng ta không cần phải đi dây rờm rà và lắp đặt cũng rất nhanh chóng và tiện dụng. Tuy nhiên một điều chắc chắn rằng tín hiệu không dây thì không bao giờ ổn định bằng đi có dây rồi ạ !

     

    Nhưng do một số như cầu cần thẩm mỹ và địa hình không thể đi dây được nên một số anh chị cần phải sử dụng không dây. Chính vì vậy việc lựa chọn kỹ sản phẩm cần phải chú ý nhiều hơn. Tại sao lại như vậy!

     

    Chúng ta mua cảm biến hàng rào không dây là để chống trộm nhưng không lựa chọn kỹ và ham rẽ thì khi trộm vào lúc đó tín hiệu chập chờn không báo động được thì có phải công toi rồi không ạ ! Như vậy làm sao để tối ưu nhất trong việc lựa chọn hàng rào hồng ngoại chống trộm sử dụng tốt và hiệu quả thì quý anh chị cần chú ý những vấn đề sau:

     

    TẦM XA KẾT NỐI CÓ PHÙ HỢP VỚI DIỆN TÍCH NHÀ CỦA MÌNH KHÔNG?

     

    Cái này rất quan trọng luôn nhe quý anh chị. Thông thường anh chị lên mạng xem các cảm biến hàng rào không dây để thông tin là tầm xa tín hiệu có thể kết nối là 300 Mét ở điều kiện không vật cản. Tuy nhiên phần lớn nhà của chúng ta thì lúc nào cũng có vật cản như là vách tường, cửa sắt, cây cối… chính vì vậy mà anh chị cần trừ hao cho tầm xa từ 300m thì chúng ta hãy hiểu rằng nếu lắp có vật cản thì chỉ còn 50m đến 80m thôi nhé!

     

    Đôi lúc nhà của bạn phức tạp nhiều vật cản thì cần chứ ý đến tầm xa hơn nữa, chứ không là lúc lắp đặt sử dụng thợ kiểm tra xong hết, thấy chạy bình thường hết thì bàn giao đi về, nhưng lúc tối đi ngủ đóng cửa lại thì tầm xa bị giảm đi nữa thì bị mất sóng ngay mà anh chị không biết!

     

    Chính vì vậy lúc lựa chọn mua cảm biến thì anh chị nên nói rõ diện tích nhà của chúng ta như là : nhà ngang bao nhiêu mét, dài bao nhiêu mét, nhà phố hay biệt thự hay sân vườn, thì lúc đó công ty tư vấn sẽ tư vấn cho bạn tốt hơn. Nếu bạn tư vấn của một công ty nào đó quên hỏi kỹ thông tin của mình mà mua về lắp thì bị hố mắt công lắm.

     

    Tuy nhiên hiện nay có một số thiết bị cao cấp có những công nghệ kết nối sóng được rất xa và ổn định, anh chị có thể biết được thiết bị mất sóng hay không ? và sống mạnh hay yếu điều có thể quan sát qua phần mềm quản lý trên điện thoại. Tuy nhiên những tính năng đó chỉ nằm ở các sản phẩm cao cấp. Và những thiết bị tầm trung thì không có đâu nhé! Nên việc lắp đặt cần chú ý kỹ hơn!

    ABT100 - Cách lắp cảm biến hàng rào với mạch Trễ tín hiệu báo động Chống trộm

     

    NÊN CHỌN CẢM BIẾN HÀNG RÀO KHÔNG DÂY SỬ DỤNG PIN HAY ĐI ĐIỆN TRỰC TIẾP?

     

    Rất nhiều khách hàng mong muốn được tín hiệu đến bộ trung tâm là không dây, và nguồn điện thì cũng phải không dây luôn cho nhìn nó gọn. Nhưng thật sự mình nói thật là đừng quá lạm dụng vào sự gọn gàng vì như vậy bạn sẽ bị hối hận đấy. Với những thiết bị chống trộm cao cấp sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng thì khi sử dụng pin thì có thể được dùng lâu. Đặc biệt thiết bị đó bạn phải theo dõi được dung lượng pin để chúng ta biết được thiết bị khi nào hết pin và có hư hỏng gì về nguồn pin hay không.

     

    Còn đối với những thiết bị thông thường sử dụng pin và được sạc bằng năng lượng mặt trời thì bạn không thể biết được dung lượng pin trên điện thoại mà phải xem trưc tiếp tại thiết bị hoặc test thử cảm biến còn hoặc động hay không? Nhưng với anh chị nào sử dụng thời gian làm biếng kiểm tra thì lỡ hư không biết được.

     

    Chính vì vậy đối với nhà nào không thể đi dây nguồn cho thiết bị được thì mới sự dụng pin, còn không thì cứ đi dây nguồn cho thiết bị còn tín hiệu báo động thì đi không dây cũng được.

     

    NÊN CHỌN CẢM BIẾN HÀNG RÀO KHÔNG DÂY CỦA HÃNG NÀO?

     

    Hiện nay đa phần cảm biến hàng rào ở Việt Nam made in china là phần nhiều, còn lại là của các hãng như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, là phổ biến khác. Cho nên khi lên mạng mà kiếm thì giá nhìn nhức đầu luôn, không biết đường nào mà mò, chính vì vậy sau đây là những lời khuyên mà anh chị có thể tham khảo nhé!

     

    Đầu tiên mua gì cũng vậy đừng quá áp đặt giá, mà hãy xem gia đình mình và ngôi nhà mình mỗi bên hàng rào xa nhất là bao nhiêu mét sau đó tìm thử cảm biến hàng rào không dây nào phù hợp với tầm xa đó thì lọc ra.

     

    Tiếp theo là hãng sản xuất. Theo kinh nghiệm lắp đặt bao nhiều năm của mình thì nếu lắp mà muốn sài ổn định trong 1- 2 năm thì chọn trung quốc cũng được, nhưng muốn sài 5 – 10 năm thì hãy chọn của đài loan và nhật bản: một số thương hiệu đài loan và nhật bản mình biết là: SDS, Takex, Optex. Những cái này mình từng lắp nên cũng biết còn những thương hiệu khác mình chưa dùng nên không dám nói, nên các bạn có thể tham khảo.

     

    Hàng trung quốc và đài loan, nhật bản cầm lên là biết tốt hay dõm liền à! Lớp võ bộc bên ngoài của trung quốc chất liệu nhựa nhẹ hơn và lâu ngày để ngoài trời sẽ dễ bị ố cho nên thời gian sử dụng cảm biến sẽ không còn nhạy. Còn Đài Loan, Nhật Bản mắt cảm biến làm bằng thủy tinh, ngoài vỏ chất liệu nhựa bền hơn, chiệu nhiệt tốt nên thời gian sử dụng lâu hơn.

     

    Còn ngoài ra tùy vào hàng rào và mong muốn, chống chui hay chống nhãy chống leo gì đó thì có những cảm biến hàng rào phù hợp vào nhu cầu của anh chị, nên khi mua nhớ ghi ra những thắc mắc và nhu cầu mong muốn của anh chị để khi mua tiện thể hỏi luôn thì anh chị sẽ lọc ra được mình nên mua cái nào nhé!

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm