Hỗ trợ online
  •   0906099063
Thống kê
  •   Đang online
    45
  •   Hôm nay
    1550
  •   Hôm qua
    2238
  •   Tổng truy cập
    2017305
  •   Tổng sản phẩm
    434
  • 0 - 3,550,000 đ        

    Trộm đột nhập nhà trọ ở TP.HCM, lấy đi 9 xe máy đắt tiền trong đêm

    Tại sao kẻ gian dễ dàng đột nhập khu trọ, lấy nhiều xe máy đắt tiền như thế??

    Trộm đột nhập nhà trọ, lấy đi 9 xe máy trong đêm.

    Xem thêm:
    Báo động có điện, mất điện, cắt đường dây điện siêu thông minh

     

    Thông tin ban đầu, lúc 5h30' ngày 12/7, chị Lê Thị Trang (SN 1997, quê tỉnh Bình Phước) ở trọ tại căn nhà 4 tầng trong hẻm 950 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp chuẩn bị lấy xe máy đi làm thì nghe tin nhiều xe máy biến mất.

    Xuống kiểm tra, chị Trang phát hiện ngoài xe của mình, 8 xe máy khác của mọi người cũng không thấy. Cổng nhà trọ vẫn khép nhưng ổ khóa cổng chỉ móc hờ.Chị Trang cho biết khu trọ có hơn 50 người ở với khoảng 50 xe máy.

    Tuy nhiên, kẻ trộm chỉ lấy 9 xe máy gồm: 6 xe hiệu Honda Vision, 1 xe hiệu Honda Air Blade, 1 xe hiệu Honda Wave, 1 xe hiệu Yamaha Sirius.Sau khi xảy ra vụ việc, mọi người đã trình báo lên Công an phường 3, quận Gò Vấp xuống kiểm tra."Khu nhà trọ không có camera an ninh nên mọi người không biết kẻ gian đột nhập lấy xe như thế nào. Xảy ra vụ việc, tôi và mọi người rất lo lắng và không có xe đi làm", chị Trang nói.

    Đại tá Trà Văn Lào, Trưởng Công an quận Gò Vấp, cho biết đơn vị đã tiếp nhận vụ mất 9 xe máy trong đêm tại khu trọ trong hẻm 950 Nguyễn Kiệm, phường 3. Lực lượng chức năng quận đã trích xuất camera an ninh và đang điều tra vụ việc.

    Thiết nghĩ, trích xuất camera có thể tìm được kẻ trộm và may ra thì lấy lại được tài sản. Tuy nhiên, tốt hơn chủ trọ hay người dân nên có hệ thống, loa báo, cảm biến báo kẻ đột nhập thì sẽ tốt hơn. Điều đó giúp ngăn chặn, hạn chế kẻ trộm ngay từ đầu, tránh mất tài sản.
    Hiện nay trên thị trường có các loại cảm biến gắn cửa hoặc cảm biến hồng ngoại báo có người. Giá cả không đắt nhưng vẫn còn ít người biết sử dụng chúng.


    Xem thêm:
    Chống Trộm Thông Minh Cảm Biến Từ Thiết Bị Chuông Báo Chống Trộm



    Nguyễn Lán theo báo Thanh Niên
    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm