Hỗ trợ online
  •   0906099063
Thống kê
  •   Đang online
    21
  •   Hôm nay
    151
  •   Hôm qua
    2080
  •   Tổng truy cập
    2017986
  •   Tổng sản phẩm
    434
  • 0 - 3,550,000 đ        

    CÓ NÊN DÙNG CÔNG TẮC HẸN GIỜ ĐIỆN TỬ LẬP TRÌNH TRONG GIA ĐÌNH?

    Cũng giống như công tắc hẹn giờ cơ thì công tắc hẹn giờ điện tử là thiết bị bật/ tắt các dụng cụ điện chính xác đến từng phút, từng giây và có thể cài đặt nhiều lần trong ngày. So với các loại công tắc khác thì loại công tắc này có nhiều tính năng nổi bật, dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều, rất thích hợp lắp đặt trong các gia đình.

    Giải quyết nỗi lo về chập cháy điện

    Trong cuộc sống hiện đại, mỗi gia đình có đến hàng chục hoặc nhiều hơn nữa các thiết bị điện khác nhau nên luôn thường trực nỗi lo về chập cháy điện. Hậu quả do chập cháy điện để lại thường rất nặng nề nên ai cũng muốn đảm bảo an toàn là trên hết. Một trong những biện pháp hữu hiệu chính là lắp đặt công tắc hẹn giờ điện tử lập trình.

    Khi lắp công tắc hẹn giờ điện tử lập trình bạn có thể hạn chế tối đa tình trạng quên không tắt công tắc ở một số thiết bị có nguy cơ gây cháy nổ cao: sạc xe đạp, bình nóng lạnh, máy bơm… Từ đó sẽ khiến người dùng yên tâm hơn, hạn chế tình trạng chập cháy điện do sạc quá tải đặc biệt là các gia đình có con nhỏ thì đây là thiết bị cực kỳ cần thiết và hữu dụng.

    Tránh tình trạng chai pin khi sạc điện

    Một trong những tình trạng mà nhiều người thường xuyên gặp phải chính là tình trạng chai pin của một số thiết bị điện tử trong gia đình như: sạc xe đạp, điện thoại,… Tình trạng này sẽ gia tăng nếu bạn thường xuyên để sạc quá lâu so với thời gian quy định. Chính vì vậy, khi sử dụng công tắc hẹn giờ điện tử sẽ ngắt điện tự động sau khoảng thời gian mà bạn đã cài đặt trước sẽ tránh được tình trạng chai pin của các thiết bị điện tử. Cũng từ đó gia tăng độ bền, tuổi thọ của đồ dùng, tiết kiệm chi phí và sử dụng an toàn hơn.

    Sử dụng loại công tắc này giúp hạn chế tình trạng chai pin ở các thiết bị điện

     

    Tiết kiệm chi phí trong gia đình

    Tính năng nổi bật và được nhiều người dùng đánh giá cao của công tắc hẹn giờ điện tử lập trình là giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản tiền điện mỗi tháng. Vì loại công tắc này có thể hẹn giờ từ 17 – 28 lần/ngày, tự động ngắt các mạch điện nối các thiết bị trong khoảng thời gian cài đặt trước giúp bạn hạn chế tình trạng quên tắt các thiết bị gây lãng phí điện năng. Nếu bạn lắp đặt loại công tắc này cho nhiều đồ dùng điện trong nhà chắc chắn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện không hề nhỏ.

    Giúp gia đình bạn tiết kiệm điện

     

    Tiện lợi cho những gia đình thường đi công tác

    Như đã nói ở trên, công tắc hẹn giờ điện tử lập trình có khả năng hẹn giờ rất chính xác, lặp đi lặp lại nhiều lần trong ngày và có một số tính năng thông minh: lặp đi lặp lại tất cả các ngày trong tuần, lặp lại các ngày chẵn – lẻ, lặp lại các ngày trừ thứ 7, chủ nhật,… theo thời gian thực. Chính vì vậy, đây là loại thiết bị rất thích hợp cho những gia đình thường xuyên đi công tác, không có mặt ở nhà thường xuyên.

    Việc sử dụng công tắc hẹn giờ điện tử lập trình sẽ giúp chủ nhà có thể điều khiển các thiết bị điện (hệ thống ánh sáng, hệ thống tưới cây, biển quảng cáo…) khi không có nhà, tiết kiệm điện, kiểm soát và hạn chế tối đa tình trạng chập cháy điện…

     

    Loại công tắc này rất phù hợp với những gia đình thường xuyên vắng nhà
     

    Bên cạnh đó, công tắc hẹn giờ điện tử lập trình tự động rất dễ lắp đặt, có thể duy trì khi mất điện, tuổi thọ cao, có khả năng chống ẩm cao… là vật dụng cần thiết cho mọi gia đình.

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm