Hỗ trợ online
  •   0906099063
Thống kê
  •   Đang online
    64
  •   Hôm nay
    394
  •   Hôm qua
    1102
  •   Tổng truy cập
    2020243
  •   Tổng sản phẩm
    434
  • 0 - 3,550,000 đ        

    Kích hoạt Tiếng Việt trên loa Google Home Mini

    Hiện tại tất cả các dòng loa thông minh của Google bao gồm Google Home Mini, Google Home và Google Home Hub đều đã hỗ trợ tiếng Việt để bạn có thể ra lệnh trực tiếp trên loa.

    Khi mới cài đặt Google Home, loa sẽ tự động tải về bản update mới nhất, và hầu hết sẽ sử dụng tiếng Việt được ngay lập tức. Trong trường hợp bạn rơi vào số ít không được kích hoạt tiếng việt ngay, hãy thao tác các bước tiếp theo để cài đặt nhé.

    Hướng dẫn kích hoạt Tiếng Việt trên loa Google Home

    Cách này dùng được với tài khoản Google cũ, không cần phải tạo tài khoản mới. Bước đầu tiên cài đặt vẫn phải chọn Tiếng Anh cho loa, sau khi cài đặt xong hết mới chọn ngôn ngữ tiếng Việt cho trợ lý như bên dưới.

    Bắt buộc bạn phải sử dụng điện thoại Android, dùng iPhone thì hãy mượn tạm một chiếc Android, đăng nhập tài khoản Google vào ứng dụng Google Home để cài đặt. Cài đặt xong thì thoát account này ra và sử dụng trên iPhone bình thường không phải cài đặt gì thêm.

    – Sử dụng điện thoại Android đăng nhập cùng tài khoản Google với loa Google Home Mini.

    Xoá thiết bị khỏi tài khoản bằng cách mở app Google Home, nhấn vào thiết bị bạn muốn dùng với Tiếng Việt, nhấn biểu tượng bánh răng trên cùng  vào phần Device settings, kéo xuống dưới cùng chọn Remove device.

    – Cài đặt lại ngôn ngữ của trợ lý: nhấn biểu tượng Tài khoản dưới cùng bên phải, chọn Settings, AssistantLanguages rồi lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt (Việt Nam)norsk bokmal (Norge) như hình bên dưới:

    – Liên kết trở lại loa và tài khoản Google: tiếp tục nhấn biểu tượng Tài khoản dưới cùng bên phải, nhấn vào dòng 1 local devices bên dưới dòng Set up or add. Nhấn vào Link account bên dưới loa Google Home Mini.

    Làm theo các bước hướng dẫn tiếp theo, đến đoạn Finish setup thì nhấn vào nút đó, rồi thoát hẳn ứng dụng trên điện thoại, rút nguồn Google Home Mini và cắm lại.

    Chờ cho loa khởi động xong là bạn có thể dùng Tiếng Việt và cả Tiếng Anh song song được rồi đấy.

    Lưu ý: tuyệt đối không lọ mọ mở lại phần Ngôn ngữ của trợ lý ảo trên ứng dụng Google Home kẻo mất Tiếng Việt lại phải thao tác lại từ đầu.

    Có thể tham gia chương trình Beta Test Google App để tăng độ thành công khi chuyển đổi tiếng Việt.

    Sau các bước trên, khả năng 90% loa sẽ sử dụng ngay được tiếng Việt. Còn nếu vẫn không được, bạn đành phải chờ để loa tự động cập nhật rồi sẽ dùng được Tiếng Việt.

    Chúc các bạn thành công!


    Nguồn: gucongnghe

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm